Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Thi Công Phòng Sạch - TP.HCM


1.      Đặc điểm nổi bật của phòng sạch
-          Phòng sạch cách âm cách nhiệt chống cháy:
+ Đặc điểm của tấm panel tạo nên phòng sạch có tính chất và đặc điểm giúp cho phòng sạch ngăn chặn tiếng ồn hiệu quả, làm mát nhà xưởng, chống thoát nhiệt và chống cháy. Đây là yếu tố quan trọng và cũng được nhiều người quan tâm.
-          Tiết kiệm thời gian thi công và chi phí
+ Lắp ghép tấm panel sẽ tiết kiệm thời gian của bạn một cách hiệu quả có thể giảm hơn 70% so với các phương pháp truyền thống. Là các vật liệu siêu nhẹ trọng lượng thấp nên dễ dàng lắp ghép và thi công nhanh.
-          Bền vững có tính thẩm mỹ cao:
+ Với nhiều màu sắc và thiết kế đa dạng phòng sạch có màu sắc đẹp và mang tính thẩm mỹ cao

2.      Ứng dụng
-          Trong thời gian trờ lại đây phòng sạch được nhiều đơn vị biết tới và đang được nhiều người quan tâm. Mội số lĩnh vữ được ứng dụng sau đây:
+ Dược phẩm: là nơi diễn ra các loại thuốc phục vụ cho việc cứu chữa bệnh của người nên phòng sạch được sử dụng với mục đích tránh vi khuẩn xâm hại>
+ Thực phẩm: các đồ ăn như sữa bánh cũng rất dễ bị hỏng nên thực phẩm nên sản xuất tại phòng sạch để đảm bảo sức khỏe cho con người.
+ Lĩnh vực điện tử: Các thiết bị điện tử thường có yêu cầu khắc khe về tính chính xác. Phòng sạch giúp các sản phảm điện tử có độ chính xác cao.

Những lý do lên chọn Công Ty TNHH Cách Nhiệt Hà Bắc để thiết kế và thi công phòng sạch: 
  • Tư vấn tốt, nhiệt tình cho bạn những điều cần biết về thiết kế kho lạnh cũng như những mong đợi của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, tận tình chu đáo, chúng tôi đem đến cho quý khách sự tận tình nhất. Giá cả cạnh tranh, Chất lượng tốt , Tiết kiệm chi phí. Bảo hàng, bảo trì chu đáo, dài hạn

Mọi thông tin chi tiết về thi công phòng sạch xin vui lòng liên hệ :
Ms. Mai Anh – 0941.531.899 ( Zalo )
Công Ty TNHH Cách Nhiệt Hà Bắc
Đ/c: 2245/3B An Phú Đông 25, P. An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MÀNG XỐP PE FOAM

MÀNG XỐP PE FOAM GIÁ RẺ - TP.HCM/ HOTLINE: 0941.531.899