Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

TẤM PANEL ROCKWOOL



                   Tấm Panel Rockwool được sử dụng trong ngành xây dựng lắp ghép và ngày càng được sử dụng rộng rãi. Tấm Panel Rockwool gồm 2 tấm kim loại bên ngoài ( thép, nhôm,… ) và phần vật liệu cách nhiệt rất ổn định, cứng và chắc nằm ở giữa. Tấm tole kim loại có thể phẳng hay có sóng nhỏ  hay vẽ bên ngoài khác nhau.
Do thi công tấm Rockwool Panel chỉ cần sử dụng một lượng rất giới hạn các loại ốc vít…, nên kết quả việc xây lắp nó sẽ tránh được việc làm dẫn nhiệt của vật liệu. 


1. NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA TẤM PANEL ROCKWOOL
  •        Có khả năng cách nhiệt, cách âm vượt trội so với sản phẩm Panel truyền thống giúp tiết kiệm đến hơn 70% năng lượng  điện làm mát nhà xưởng, do khả năng cách nhiệt, giữ nhiệt tốt.
  •         Panel Rockwool có lõi bằng lớp bông sợi thủy tinh không cháy nên có khả năng chống cháy và chống lan hiệu quả, an toàn trong công tác phòng cháy chữa cháy.
  •          Vách ngăn Panel Rockwool có hai bề mặt là lớp tole kín nên ngăn chặn sự phá hoại xâm nhập của côn trùng,… đặc biệt đối với các kho lạnh thực phẩm, phòng sạch,…
  •          Có trọng lượng nhẹ, thi công lắp ghép nhanh gọn, sạch sẽ.
  •          Vách ngăn Panel Rockwool có bề mặt phẳng,  không bám bụi, không thấm nước nên dễ dàng vệ sinh, lau chùi
  •          Vách ngăn bằng Panell được lắp đặt hoặc tháo dỡ nhanh chóng, có thể thay đổi vị trí hoặc tái sử dụng nhiều lần khi phải tháo dỡ, di chuyển.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ :
MS. MAI ANH – 0941.531.899 ( Zalo)
Công Ty TNHH Cách Nhiệt Hà Bắc
Địa chỉ: 2245/3B An Phú Đông 25,P.An Phú Đông,Quận 12, TpHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MÀNG XỐP PE FOAM

MÀNG XỐP PE FOAM GIÁ RẺ - TP.HCM/ HOTLINE: 0941.531.899