Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

TẠI SAO NÊN CHỌN MÀNG XỐP HƠI KHI ĐÓNG GÓI HÀNG


              Hiện nay sản phẩm màng xốp hơi hay còn gọi là xốp bong bóng khí, đã trở  nên vô cùng quen thuộc để dùng bảo quản, vận chuyển hàng hóa.

NHỮNG LÝ DO NÊN SỬ DỤNG MÀNG XỐP HƠI
-       Việc đóng gói ngày nay càng trở nên một yêu cầu thiết yếu đối với hầu hết tất cả các hàng hóa kinh doanh trên thị trường.
-       Một trong những phương pháp đóng gói phổ biến nhất là thùng carton. Tuy nhiên, thùng carton lại lộ rõ điểm yếu nhất của nó là không thể vừa khít với các  sản phẩm với muôn vàn hình dạng khác nhau.

-       Thông thường các dây truyền sản xuất lớn, các sản phẩm cùng chủng loại được sản xuất hàng loạt, do vậy các thùng carton sẽ được thiết kế và sản xuất phù hợp nhất cho việc đóng gói sản phẩm
-       Ưu tiên kèm với đó là sản phẩm nhằm cố định như mút xốp hoặc pe foam( hay còn gọi là màng xốp pe foam)
-       Tuy nhiên với các mặt hàng sản xuất với số lượng ít và nhất là trong lĩnh vực thương mại điện tử thì việc sử dụng mút xốp hay foam định hình hầu như rất ít và tốn kém.
Để giải quyết vấn đề đó, màng xốp hơi đã và đang được sử dụng triệt để trong việc chèn vào và lấp đầu các khoảng trống bên trong thùng carton nhằm giảm thiểu chấn động rung lắc và rơi trong quá trình bốc xếp vận chuyển.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MÀNG XỐP PE FOAM

MÀNG XỐP PE FOAM GIÁ RẺ - TP.HCM/ HOTLINE: 0941.531.899