Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Mốp Xốp Định Hình


           Là mút xốp được làm từ nhựa nguyên sinh, được gia công thành hộp, túi, tấm với nhiều kích cỡ khác nhau.
          Nhờ ưu điểm mềm mại, êm ái, độ bền cao nên mút xốp pe foam có thể bao bọc bảo vệ sản phẩm, hàng hóa. Làm giảm lực tác động bên ngoài khi xảy ra va chạm mạnh.
    1. Cấu tạo
-         Tấm mút xốp pe foam định hình được tạo ra từ những cuộn mút xốp, chia, cắt thành các tấm nhỏ, sử dụng để chèn lót trong thùng hàng, thùng carton, kiện hàng để hạn chế bị trầy xước, va đập cho sản phẩm.
-         Hộp xốp pe foam định hình được tạo ra từ các lớp pe foam mỏng, tạo thành dạng hộp có một số chi tiết nhỏ, phức tạp,  ở để có dán thêm một lớp bìa carton dày 3mm
       Tấm mút xốp PE Foam định hình được tạo ra từ những cuộn mút xốp, chia, cắt thành các tấm nhỏ, sử dụng để chèn lót trong thùng hàng, thùng carton, kiện hàng để hạn chế trầy xước, va đập cho sản phẩm
        Hộp xốp Pe Foam định hình được tạo ra từ các lớp Pe Foam mỏng, tạo thành dạng hộp có một số chi tiết nhỏ, phức tạp, ở đế có dán thêm một lớp bìa carton dày 3mm.

2.     Các loại mút xốp pe foam định hình
-         Dạng nhỏ: thường được tráng 1 lớp mỏng nion ở trên bề mặt  giúp định hình túi ống xốp. Kích thước của túi có thể được thiết kế phù hợp với hàng hóa sản phẩm và theo nhu cầu của khách hàng.
-         Có khả năng tĩnh điện:  thường được sử dụng nhiều trong việc đóng bọc hàng hóa sản phẩm công nghiệp, điện tử. từ xốp pe foam chống tĩnh điện, sẽ được cắt nhỏ, ép thêm nhiều lớp sau đó đem gia công, định hình thành các dạng túi, hộp, dùng để đựng linh kiện điện tử.
-         Tấm xốp định hình: dùng để chèn lót trong các vỏ hộp đựng linh kiện, máy móc, hàng điện tử, và các túi đựng sản phẩm. ngoài ra còn được dùng  để làm đệm lót các thiết bị công nghiệp như máy bơm nước, máy khoan và các loại máy móc khác,…

-         Xốp định hình pe foam 3 cạnh: được sử dụng để lót của các góc điều hòa, tủ lạnh, loa đài, tủ gỗ nhằm mục đích tránh trầy xước, va đập trong quá trình phân phối vận chuyển  đến các siêu thị, cửa hàng hoặc người sử dụng.
-         Thanh xốp pe định hình:  được sử dụng làm đệm chân của một số hàng hóa điện tử trọng lượng lớn, như điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy móc, công nghiệp,..
Mút xốp pe foam định hình là loại vật liệu có nhiều ứng dụng trong xuất khẩu và công nghiệp. trong các khâu lưu trữ, vận chuyển hàng hóa xốp định hình pe foam thường được kết hợp với các vật liệu khác để làm tăng hiệu quả quả như carton,
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
Ms. Mai Anh – 0941.531.899 (h) Email: maianhhabac@gmail.com
Công ty TNHH Cách Nhiệt Hà Bắc
Đ/c: 273/9B Nguyễn Thị Minh Khai – P. Tân Đông Hiệp – Tx. Dĩ An – Tỉnh Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MÀNG XỐP PE FOAM

MÀNG XỐP PE FOAM GIÁ RẺ - TP.HCM/ HOTLINE: 0941.531.899