Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Màng Xốp Pe - Opp cách nhiệt chống nóng


Tấm mút xốp pe opp cách nhiệt chống nóng là sản phẩm cách nhiệt kết hợp giữa lớp xi mạ nhôm( lớp giấy màu bạc) và lớp mút xốp pe foam, có chức năng cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, có thể dùng để chống ẩm chống mốc, dùng làm vật liệu lót sàn gỗ công nghiệp cho các công trình xây dựng cao cấp như chung cư, khách sạn, các tòa nhà cao tầng… chống nóng chống ẩm cho nhà xưởng sản xuất, nhà kho, văn phòng các khu công nghiệp, khu chế xuất…
Tấmxốp cách nhiệt pe opp cũng có thể làm vật liệu bảo ôn cách nhiệt cho các hệ thống điều hòa và phòng lạnh… cách âm chống ồn cho các hệ trần của nhà ga, sân bay, trường học, siêu thị, bệnh viện, phòng họp, hội trường, nhà hát, phòng thu,sàn nhảy, bar, karaoke.

Tấm xốp pe opp cách nhiệt có khả năng ngăn được bức xạ nhiệt từ bên ngoài thẩm thấu vào nhà xưởng rất cao, có thể tới 50% lượng nhiệt bức xạ vào trong nhà xưởng. Khả năng cách âm của tấm pe opp cũng có thể nên tới 60%, ngoài ra nó có thể chống ẩm và chống mốc. Địa điểm của tấm mút xốp pe opp chống nóng.
Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của cuộn xốp pe – opp cách nhiệt là bề mặt sáng bóng màu bạc, một mặt xốp trắng của lớp xốp. tùy vào độ dày mà nhà sản xuất giới hạn chiều dài mỗi cuộn, ví dụ cuộn xốp pe opp 5mm có chiều dài 100m, loại 10mm chiều dài 50m, loại 20mm chỉ có chiều dài 25m vì nếu để dài hơn cuộn sẽ rất to, gây khó khăn trong khâu thi công và vận chuyển.
Về độ bền của loại vật liệu cách nhiệt pe opp cách nhiệt pe opp rất tốt, lớp giấy bạc tráng trên bề mặt dính xâu vào xốp nên khó bong, cùng với lớp xốp dẻo dai không chịu ảnh hưởng của nấm mốc nên độ bền có thể đạt tới 30 năm.

Tấm cách nhiệt pe opp được sản xuất bằng nguyên liệu sạch, không chứa chất độc hại nên đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người sử dụng, vứt bỏ cũng không ảnh hưởng đến môi trường, lắp đặt về sức khỏe cho người sử dụng, vứt bỏ cũng không ảnh hưởng đến môi trường, lắp đặt thuận tiện nhanh chóng, dễ vận chuyển đi xa.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
Ms.MaiAnh- 0941.531.899 (h) Email: maianhhabac@gmail.com
Công Ty TNHH Cách Nhiệt Hà Bắc 
Đ/c: 273/9B Nguyễn Thị Minh Khai - P. Tân Đông Hiệp - Tx. Dĩ An - Tỉnh Bình Dương 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MÀNG XỐP PE FOAM

MÀNG XỐP PE FOAM GIÁ RẺ - TP.HCM/ HOTLINE: 0941.531.899